Những caption ngôn tình hay và ý nghĩa trong truyện, tiểu thuyết.

Truyện và tiểu thuyết ngôn tình không chỉ mang lại những câu chuyện tình cảm lâm li bi đát mà bên cạnh đó còn cho ra đời những caption ngôn tình hay, những câu nói bất hủ về tình yêu rất lãng man. Cùng tham khảo những câu caption ngôn tình hay.

1. Thế giới này rộng lớn đến vô chừng, nhưng dù đi nhiều đến thế nào…gặp nhiều người đến thế nào…em cũng chỉ yêu một mình anh. Yêu một người là ban cho người ấy quyền năng làm mình đau. Nhớ một người là tự tước đi của mình niềm vui không ràng buộc. Nhưng anh yêu! Em vẫn nói rằng em yêu anh đây! (Mãi mãi là bao xa – Diệp Lạc Vô Tâm).

2. Cuộc đời anh vốn một đường thẳng tắp, chỉ vì gặp gỡ em mà rẽ ngang. (Mãi mãi là bao xa – Diệp Lạc Vô Tâm).

3. Chỉ là thất tình thôi mà, … Thất tình giống như cơn đau bụng kinh của phụ nữ, mọi khó chịu đều tồn tại trong ngày đầu tiên, ngày hôm sau nỗi đau giảm đi phân nửa, ngày thứ ba xem như chưa có chuyện gì xảy ra. Tôi đảm bảo 3 hôm sau cậu sẽ tươi tỉnh lại cho xem. (Không thể quên em – Hoa Thanh Thần).

4. Nếu khoảng cách giữa chúng ta là một ngàn bước chân, chỉ cần em đi bước đầu tiên, anh sẽ đi về phía em nốt chính trăm chín mươi chín bước còn lại. (Không thể quên em – Hoa Thanh Thần).

5. Đàn bà thường hay gian dối, mà nhiều khi là tự lừa gạt chính bản thân mình. (Nguyện ước trọn đời – Lục Xu).

6. Chúng ta lúc nào cũng chỉ thông suốt mọi chuyện khi nó đã xảy ra và ta đứng ở vị trí người ngoài cuộc để nhìn lại, còn lúc chưa thoát ra được thì lại luôn ngốc nghếch. (Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu – Lục Xu).

7. Hạnh phuc thực chất là điều mong manh và khó nắm giữ nhất, giống như bong bóng xà phòng, nếu không chủ động đấu tranh, giữ gìn và nắm lấy thì ta sẽ không bao giờ có được nó. (Bong bóng mùa hè – Minh Hiểu Khê).

8. Chuyện đời thật là quái đản. Khi ra sức truy tìm nó, nó lại giống như những áng mây trên bầu trời, cứ bay mãi, không thể nào níu giữ được. Thế nhưng khi muốn vứt bỏ, nó lại biến thành không khí để rồi khi hít thở, luôn có thể cảm nhận được nó. (Sợi ren lụa màu xanh – Minh Hiểu Khê)

9. Thực ra, tình yêu là một căn bệnh, ai rồi cũng sẽ có ngày mắc phải, hoặc sớm hoặc muộn, có thể nhẹ một chút hoặc cũng có thể nặng một chút. Có một loại thuốc đặc trị duy nhất, đó là trái tim của anh, nếu anh không chịu hiến dâng, em sẽ giống như đóa hoa hồng bị mất nước, dần dần khô héo úa tàn, mãi mãi chẳng bao giờ có mùa xuân…(Muôn nẻo đường yêu – Tuyết Tiểu Thuyền)

10. Quá khứ chỉ còn là ký ức, từ lâu nó đã không còn giống với hình ảnh trong mắt năm nào. Dù có lưu luyến cũng không nên quay đầu lại, quay đầu nhìn lại sẽ làm mất đi những gì tốt đẹp ban đầu và rồi sẽ thất vọng mà thôi. (Muôn nẻo đường yêu – Tuyết Tiểu Thuyền).

Tôi thiếu kinh nghiệm, tôi không chuẩn bị trước. Đột nhiên ngã vào vận mệnh của em tựa như ngã xuống vực sâu…

Tôi thiếu kinh nghiệm, tôi không chuẩn bị trước. Đột nhiên ngã vào vận mệnh của em tựa như ngã xuống vực sâu…

11. Trên đời này chỉ có một người có nhịp tim giống mình. Đó chính là định mệnh của mình. (Phim Bác Sĩ Xứ Lạ)

12. Mỗi lần ôm em anh đều có cảm giác rất đặc biệt. Ngoài em ra thứ gì cũng không quan trọng đối với anh, dù một ngày nào đó anh trắng tay chỉ cần em ở bên anh là đủ. (Hôn Nhân Không Tình Yêu – Diệp Lạc Vô Tâm).

13. Có lẽ tình yêu vào cái tuổi ngây thơ ấy đẹp ở chính vị chua chát và không có kết quả. Thời ấy thường thích những thứ đẹp đẽ. Sau này lớn lên mới biết rằng ẩn sâu trong lớp vỏ kẹo đẹp đẽ ấy là thuốc độc.

14. Khi yêu tưởng rằng người đó là cả cuộc đời của mình ai ngờ vừa tỉnh giấc mộng đã đứng bên cạnh một người khác. (Anh có thích nước Mỹ không – Tân Di Ổ).

15. Tình yêu là ngọc lửa khiến con người phải liều mình, cho dù là người thông minh hay ngốc nghếch, đã yêu rồi, đều biến thành con thiêu thân. Ai cũng biết xông vào lửa sẽ biến thành tro bụi, nhưng biết làm thế nào, trăm năm sau, cho dù đã từng bốc cháy bay không, chúng ta đều biến thành cát bụi. (Anh có thích nước Mỹ không – Tân Di Ổ).

16. Thời gian đúng là một thứ đáng sợ, nó phủ bằng tất thảy, từng nhát từng nhát phạt sạch hết những dấu tích dù yên lành hay tệ hại, chỉ còn lại vết sẹo đã mờ nhòa không rõ hình hài.

17. Nếu như cuộc sống của em rối loạn, đó là bởi anh không ở bên em. (Xin nước nơi người – Thái Trí Hằng).

18. Nếu biết sẽ có ngày anh yêu em như thế, anh nhất định sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

19. Lần đầu anh ở cạnh con gái, thường xuyên không biết phải làm gì, nhưng ít nhất thì những chuyện người khác làm, anh cũng phải làm được.

20. Tôi cho phép em thích tôi. (Đạo tình – Chu Ngọc).

Em đừng cho rằng anh đợi em, là do anh chưa gặp được một người tốt thôi – nếu thật sự gặp được, làm gì có chuyện anh đợi em. Nhưng nhiều năm nay anh tìm mãi, vẫn không thể tìm được người thứ hai như em.
Em đừng cho rằng anh đợi em, là do anh chưa gặp được một người tốt thôi – nếu thật sự gặp được, làm gì có chuyện anh đợi em. Nhưng nhiều năm nay anh tìm mãi, vẫn không thể tìm được người thứ hai như em.

21. Phụ nữ cần nhất là cảm giác an toàn, có căn nhà riêng mình sẽ có cảm giác an tâm hơn. Sau này, chỉ cần em tới thành phố nào, tôi sẽ khiên nơi đó có nhà cho em. (Louis Thương Nghiêu – Dụ Tình).

22. Tôi đã nói em có quyền lựa chọn sao? Tôi thích em, em chỉ có thể tiếp nhận, cho dù không thích cũng phải tiếp nhận … (Louis Thương Nghiêu – Dụ Tình).

23. Bảy năm, thứ gặm nhấm cơ thể anh đâu chỉ có cô đơn? Đối với cô, anh chỉ là một người qua đường có duyên gặp mặt. Đối với anh, cô lại là giấc mơ quá khứ. (Bảy năm vẫn ngoảnh về phương bắc – Ân Tầm).

24. Chúng ta phải yêu một đời, thiếu một năm, một tháng, cho dù là một giờ cũng không được.

25. Có những chuyện tưởng chừng có thể giấu giếm, thực ra chỉ là một cách của ông trời để chân tướng được tiết lội triệt để hơn mà thôi. Chưa thật sự dại một lần thì tình cảm đó không gọi là tình yêu, nếu chưa từng rung động thì lấy đâu ra ngu ngốc. (Bảy năm vẫn ngoảnh về phương bắc – Ân Tầm).

26. Đau khổ sống với nhau, chi bằng hãy chia tay để mỗi người tìm đến con đường hạnh phúc của riêng mình.

27. Sở dĩ yêu một người là hạnh phúc bởi vì hai người họ yêu nhau. Yêu một người là đau khổ bởi vì hai người họ có một người không yêu nữa, thậm chí là chưa từng yêu.

28. Quan tâm một người, sẽ toàn tâm toàn ý vì cảm giác an toàn của người đó, không phải sao? Tình yêu là không thể chịu được nghi ngờ.

29. Trong cuộc đời luôn luôn có những cuộc gặp gỡ rồi đi qua nhau, không phải cuộc gặp gỡ nào cũng tạo nên một mối nhân duyên, nhưng không phải mối nhân duyên nào cũng có nghĩa là sẽ cùng nhau đi hết cuộc đời.

30. Được gặp một người có duyên với mình trong thời điểm thích hợp, là hạnh phúc của cả cuộc đời, được gặp một người có duyên với mình trong thời điểm không thích hợp, chỉ là một tiếng thở dài.

31. Một câu anh chờ em, không biết cần bao nhiêu dũng khí, nó cần rất nhiều dũng khí hơn hẳn so với ba chữ anh yêu em.

 Đến cả khoảng không cũng mang hình hài nỗi nhớ, thì nhìn về phía nào cũng chỉ thấy một trời thương nhớ.

 Đến cả khoảng không cũng mang hình hài nỗi nhớ, thì nhìn về phía nào cũng chỉ thấy một trời thương nhớ.

Những caption ngôn tình hay trong các truyện, tiểu thuyết luôn được người đọc đánh giá cao bởi những câu nói ấy đầu lãng mạn, ngọt ngào khiến người đọc ấn tượng sâu sắc và còn có thể dùng để nói những lời yêu thương đến người yêu của mình. Hãy gửi đến người mình yêu thương những câu nói thật ấm áp này. 

Bình luận

XEM THÊM NGAY
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -